พื้นห้องเย็น พื้นpu concrete พื้นพียู พื้นโรงงาน

พื้น pu concrete พื้นพียู พื้นห้องเย็น ดีกว่าพื้นประเภทอื่นๆ อย่างไร เหมาะกับ พื้นโรงงานอาหาร และ พื้นโรงงานอุตสาหกรรมทั่วไป บริษัทรับทำพื้น และ ยังรับซ่อมพื้นอีพ็อกซี่ epoxy พื้นพียู pu พื้นโรงงาน งานน้อย พื้นที่เล็ก เรารับทำพื้นเคลือบสีโรงงานทั่วไป โทร 084 976 0692
พื้นห้องเย็น พื้นโรงงานอาหาร ส่วนใหญ่ เป็นพื้นปูนธรรมดา แต่ทำความสะอาดยาก และ

ทนอุณหภูมิได้ดี ในพื้นห้องเย็น ถูกเคลือบด้วยสาร Polyurethane ที่มีคุณสมบัติพิเศษ พื้นโรงงานสีเขียว ที่เรียกว่าพื้น pu จะเป็นการเสริมความแข็งแรง ทนทานให้กับพื้น รับแรงกดได้มากทนอุณหภูมิร้อน เย็นได้ดีมาก
บริษัทรับทำพื้นโรงงาน นอกจากนี้ยังช่วยปกปิดรอบแตกร้าวเล็กๆ ของพื้นผิวปูนให้ดูเรียบเนียนสวยงามได้ดีเพราะมีความยืดหยุ่น นอกจากนี้การเคลือบพื้นพียูยังมีความทนทานต่อสารเคมี


ไม่ว่าจะเป็นกรดหรือด่างก็ไม่ต้องกลัวว่าพื้น pu จะเสียหาย ซึ่งเมื่อทำการเปรียบเทียบกับพื้นปูนธรรมดาที่ไม่ได้ถูกเคลือบด้วยสีประเภทนี้ และถูกใช้งานต่อเนื่องอย่างยาวนาน อาจทำให้เกิดการแตกร้าว ร่อนได้ง่ายกว่า
และถึงแม้จะซ่อมแซมได้ก็ไม่สามารถทำให้เรียบเนียนหรือดูสวยงามได้เหมือนพื้นพียู พื้นห้องเย็น เรารับซ่อมพื้นโรงงาน
โดยพื้นพียู พื้นpu concrete พื้นโรงงานสีเขียว นั้นเหมาะกับการใช้งานในโรงงานอุตสาหกรรมทั่วไป เช่น พื้นโรงงานอาหาร พื้นโรงงานยา พื้นห้องครัว พื้นโกดัง พื้นห้องเย็น พื้นโรงพยาบาล พื้นโรงงาน พื้นโรงงานแปรรูปอาหาร พื้นโรงชำแหละ พื้นโรงงานน้ำดื่ม พื้นโรงงานน้ำผลไม้และพื้นสำนักงาน พื้นโรงงานอาหาร เพราะมีความทนทานต่อ สภาพแวดล้อมต่างๆ ได้เป็นอย่างดี พื้นโรงงานสีเขียว นอกจากนั้นยังทำให้พื้นดูสะอาดตา น่าใช้งาน เป็นพื้นที่ไร้รอยต่อ ช่วยลดโอกาสการเกิดเชื้อโรคสะสม อีกทั้งยังทำความสะอาดง่าย หากดูแลรักษาเป็นประจำ
ช่วยเสริมภาพลักษณ์ให้สถานที่นั้นๆ ดูเป็นระเบียบและสวยงามมากขึ้นอีกด้วย บริษัทรับทำพื้นโรงงาน รับทาสีพืนโรงงาน

ถ้าคุณกำลังมองหาบริษัทรับทำพื้นโรงงาน พื้นที่มีความทนทานสูงต้องมาทำความรู้จักกับ “พื้นห้องเย็น พื้นpu” เพราะพื้นประเภทนี้ยืนหนึ่งในเรื่องความทน คุ้มค่า และเหมาะกับการใช้งานที่หลากหลาย
แต่อย่างไรก็ตามเราเชื่อว่าหลายคนอาจจะยังไม่รู้จักพื้นประเภทนี้กันมากเท่าไรหนัก บริษัทรับทำพื้นโรงงาน หรืออาจจะเคยได้ยินแค่ผิวเผิน บริษัทรับทำพื้นโรงงาน จึงอยากให้ทุกคนที่กำลังหาข้อมูลเพื่อประกอบการตัดสินใจ
หรือกำลังเปรียบเทียบว่าจะทำพื้นประเภทไหนดี ได้มาทำความรู้จักกับพื้นประเภทนี้กัน เรารับซ่อมพื้นโรงงาน พื้น PU กับ Epoxy รับทาสีพืนโรงงาน Tel 084 976 0692

You may have missed