พื้นอีพ็อกซี่ คือ อะไร ราคาเท่าไหร่

พื้นอีพ็อกซี่

พื้นอีพ็อกซี่เรซิ่น เป็นโพลิเมอร์เทอร์โมเซตติงที่ทำจากปฏิกิริยาระหว่างอิพอกไซด์โมโนเมอร์กับสารเพิ่มความแข็ง องค์ประกอบที่แน่นอนของพื้นอีพอกซี่เรซิ่น พื้น epoxy รับทำพื้นพียู พื้นอีพ็อกซี่ อาจแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับสูตรเฉพาะ แต่โดยทั่วไปจะประกอบด้วยส่วนประกอบต่อไปนี้:

อีพอกไซด์โมโนเมอร์: อีพอกไซด์โมโนเมอร์เป็นส่วนประกอบหลักของพื้นอีพ็อกซี่เรซิ่น เป็นสารประกอบอินทรีย์ชนิดหนึ่งที่มีวงแหวน oxirane ซึ่งเป็นหน่วยโครงสร้างหลักของพื้นอีพ็อกซี่ พื้นepoxy มีส่วนผสม A,B ทำพื้นโรงงานสีเขียว

เคมีที่จะทำพื้นโรงงานตัวเจือจางปฏิกิริยา: อาจเพิ่มตัวเจือจางปฏิกิริยาลงในพื้น อีพ็อกซี่เรซิ่น epoxy เพื่อปรับเปลี่ยนคุณสมบัติของมัน สิ่งเหล่านี้อาจรวมถึงโมโนเมอร์หรือโอลิโกเมอร์อื่นๆ ที่มีปฏิกิริยาคล้ายกับอิพอกไซด์โมโนเมอร์

ตัวเร่งปฏิกิริยา: อาจเพิ่มตัวเร่งปฏิกิริยาลงในอีพอกซีเรซินเพื่อส่งเสริมกระบวนการบ่ม ตัวเร่งปฏิกิริยาช่วยในการเริ่มต้นปฏิกิริยาระหว่างอิพอกไซด์โมโนเมอร์และตัวทำให้แข็ง พื้น epoxy รับทำพื้นพียู พื้นอีพ็อกซี่

พื้นอีพ็อกซี่
พื้นอีพ็อกซี่ รับทำพื้นepoxy รับซ่อมพื้นโรงงาน ซ่อมพื้นห้องเย็น
รับทำพื้นโรงงาน พื้นอีพ็อกซี่ พื้นพียู
ปกปิดร่องรอยความเสียหายบนพื้นได้ดี พื้นอีพ็อกซี่สามารถปกปิดร่องรอยความเสียหายบนพื้นได้ดี เพราะว่ามีความยืดหยุ่นสูง และสามารถเลือกความหนาได้ตามความเหมาะสมของการใช้งาน จึงทำให้สามารถปกปิดรอยแตกและร่องรอยต่างๆ ได้เป็นอย่างดี แถมยังไม่มีรอยต่อซึ่งสามารถป้องกันการสะสมของเชื้อโรคตามรอยต่อได้อีกด้วย มีความทนทานสูง พื้นอีพ็อกซี่เป็นพื้นที่มีความทนทานสูง เพราะเป็นพื้นที่มีส่วนผสมของโพลีอะมีนที่ช่วยเสริมให้มีความแข็งแรงมากขึ้น นอกจากนั้นยังมีความยืดหยุ่น และสามารถทนทานต่อแรงกระแทก การกัดกร่อนของสารเคมี การขูดขีด หรือการฉีกขาด และมีความทนทานต่อน้ำ น้ำมัน รวมไปถึงการขัดถูอีกด้วย ดูแลรักษาง่าย พื้นอีพ็อกซี่มีวิธีการดูแลรักษาง่าย เพียงแค่ทำความสะอาดด้วยการกวาด หรือดูดฝุ่น เพื่อกำจัดสิ่งสกปรกต่างๆ พร้อมกับเช็ดทำความสะอาดด้วยไม้ถูพื้นอย่างน้อยวันละ 1 ครั้ง แต่ทั้งนี้คุณไม่ควรปล่อยให้น้ำ หรือของเหลวขังบนพื้น เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดการบวม พอง หรือหลุดร่อน มีสีให้เลือกเยอะ นอกจากพื้นอีพ็อกซี่จะมีความแข็งแรง ทนทาน และดูแลรักษาง่ายแล้ว ยังมีสีให้เลือกใช้อย่างหลากหลาย โดยเฉพาะสีทาทับหน้าภายในอีพ็อกซี่ของบริษัท ที่มีสีให้เลือกเยอะกว่า 25 สี ที่ให้ผู้ใช้งานสามารถเลือกใช้ ได้ตามความเหมาะสม และตรงความต้องการมากที่สุด ขั้นตอนการทำที่ไม่ซับซ้อน การติดตั้งพื้นอีพ็อกซี่มีขั้นตอนการทำที่ไม่ซับซ้อน อย่างเช่น พื้นอีพ็อกซี่แบบ EPOXY Coating สามารถติดตั้งได้ด้วยการใช้ลูกกลิ้งทาเคลือบ 2 รอบเพียงเท่านั้น แต่ก่อนทำการติดตั้งจะต้องพิจารณาพื้นผิวเดิมก่อน เพื่อเลือกประเภทของพื้นอีพ็อกซี่ให้เหมาะสมกับพื้นผิวเดิมมากที่สุด

รับเหมาทำพื้นอีพ็อกซี่ พื้นพียู พื้นโรงงาน โทร 084-976-0692

You may have missed